BỘ GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH YEALINK GIÁ RẺ

Sử dụng giải pháp họp trực tuyến giúp tiết kiệm được thời gian, công sức và nhiều chi phí phụ khác nữa. Hiện nay trên thị trường có 2 mảng giải pháp đó là Giải pháp hội nghị truyền hình phần cứng và giải pháp phần mềm, khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều giải pháp hội nghị truyền hình cuả các hãng khác nhau trên trang của VCmart.vn. 

Giải pháp hội nghị truyền hình Yealink cũng mang laị cho người dùng đầy đủ những lợi ích mà một giả pháp họp trực tuyến cần có, cụ thể như sau:

- TÍNH NĂNG CỦA BỘ GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH YEALINK:

HỘI NGHỊ ĐA ĐIỂM
Với MCU tích hợp mạnh mẽ, giải pháp Hội Nghị Truyền Hình Yealink hỗ trợ lên tới 8 điểm video, cộng thêm 1 điểm tiếng và 1 chia sẻ nội dung.

CHIA SẺ MÀN HÌNH
Cho phép chia sẻ hình ảnh, âm thanh cuộc họp với chất lượng full HD tại một màn hình khác

GHI HÌNH CUỘC HỌP
Giải pháp Hội Nghị Truyền Hình Yealink cung cấp tính năng ghi hình cuộc họi và chụp ảnh màn hình lưu trên USB chỉ bằng một nút bấm.

VIDEO FULLHD
Giải pháp VC Yealink cho chất lượng video full HD 1080p cuộc họp 4 điểm cầu, và 720p với 8 điểm

INTELLIGENT FIREWALL TRAVERSAL
Với tính năng vượt trội tường lửa thông minh. Giúp bạn dễ dàng triển khai thiết bị tại các văn phòng mà không cần phải yêu cầu cấu hình tường lửa trước, hay phải mua một địa chỉ IP

H.264 HIGH PROFILE
Tiết kiệm 50% băng thông so với chuẩn nén thông thường.

- THIẾT KẾ VÀ TRIỂN KHAI:
Được thiết kế đẹp, tinh tế, màu sắc sang trọng với chất liệu HỢP KIM. Bộ thiết bị nhỏ gọn, thân thiện với người sử dụng, dễ dàng triển khai - triển khai trong vòng 5 phút (người không có nghiệp vụ chuyên sâu cũng có khả năng sử dụng)

- GÍA CỦA SẢN PHẨM BỘ GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH YEALINK: Trên thị trường hiện nay, giải pháp họp hội nghị truyền hình Yealink là một trong những giải pháp tiết kiệm chi phí nhất,
* Bộ sản phẩm hội nghị truyền hình Yealink VC110:

[​IMG]
* Bộ sản phẩm hội nghị truyền hình Yealink VC120:
[​IMG]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BẢO HIỂM XUÂN THÀNH MỞ RỘNG SỐ ĐIỂM HỌP TRỰC TUYẾN QUA TRUECONF LÊN 18 ĐIỂM

9 chú ý trong khi "Thiết Lập Âm Thanh Hội Nghị Truyền Hình"

Giaỉ thưởng và khách hàng tiêu biểu của Giải pháp hội nghị truyền hình Trueconf