Phiên bảnTrue Conf Terminal 2.0 dành cho Endpoint

TrueConf phát hành phiên bản mới – TrueConf Terminal 2.0- phần mềm miễn phí dành cho thiết bị đầu cuối mới được thiết kế. Phần mềm được cài đặt trên máy tính Windows và kiểm soát thông qua một trình duyệt web.

Trueconf là công ty sản xuất phần mềm hội nghị truyền hình, sử dụng công nghệ xử lý  H264 SVC chất lượng c ao. Có thể tương thích với nhiều loại thiết bị đầu cuối, thiết bị ngoại vi của nhiều hãng khác nhau. Thậm chí, với các khách hàng đã trang bị hệ thống hội nghị Polycom, Cisco, Aver, Vidyo… tuy nhiên muốn nâng cấp số lượng điểm cầu, mà tốn ít chi phí hơn, thì Trueconf cũng dễ dàng tích hợp và tương thích thông qua hệ thống SIP/H323. Hơn 1500 công ty và 5 triệu khách hàng trên khắp thế giới chọn TrueConf để đáp ứng nhu cầu hội nghị truyền hình của họ.
trueconf-endpoint-moi
Trueconf phiên bản mới miễn phí dành cho thiết bị đầu cuối
Phiên bảnTrue Conf Terminal 2.0 dành cho Endpoint là phần mềm hội nghị truyền hình miễn phí đầu tiên được thiết kế để sử dụng với phòng họp. Người dùng có thể lắp ráp thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình của riêng họ trên một máy tính hệ điều hành Windows hoặc máy tính xách tay.
Người dùng TrueConf Terminal 2.0 được tự do lựa chọn bất kỳ các thiết bị AV ngoại vi. Để đạt được âm thanh hoàn hảo và chất lượng video tốt,  điều các bạn cần làm là kết nối thiết bị đầu cuối của bạn với một speakerphone,  camera PTZ có cổng kết nối USB, và một màn hình hoặc TV phẳng thông qua cổng HDMI . Bạn có thể thiết lập và quản lý các thiết bị đầu cuối thông qua bất kỳ trình duyệt. TrueСonf Terminal 2.0 cũng có thể chạy các hội nghị đa điểm lên đến 120 người tham gia ở độ phân giải Ultra HD( hay 4K- Đọc thêm về hội nghị truyền hình 4K )
TrueConf Terminal đòi hỏi kết nối đến TrueConf Server hoặc TrueConf Online Cloud. Khi kết nối với TrueConf Server, nó cung cấp khả năng tương tác với các thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình hiện tại bằng  giao thức H.323 / SIP / BFCP, điện thoại và tích hợp với Active Directory. Khi kết nối với TrueConf Online Cloud nó cho phép chạy các hội nghị đa điểm miễn phí qua Internet mà không cần đầu tư đáng kể vào cơ sở hạ tầng.
TrueConf Terminal  2.0 được trang bị với một built-in API giúp bạn tích hợp thiết bị đầu cuối của bạn với bất kỳ hệ thống điều khiển phòng hội nghị và cung cấp tiềm năng để tạo ra các giải pháp chuyên ngành cho y học từ xa,video banking, kiốt và dịch vụ tư vấn từ xa. Các chức năng điều khiển được thực hiện qua API sử dụng giao diện được tạo ra bởi các khách hàng.
“Thị trường Video conferencing đang hướng tới các giải pháp dựa trên PC phổ quát, mà sẽ dần dần lấn hệ thống hội nghị truyền phần cứng chuyên dụng trước đây,” Dmitrii Odintsov, Giám đốc Phát triển Kinh doanh TrueConf cho biết. “Có một số yếu tố chính :. Thứ nhất, chúng ta có thể thấy nhu cầu mạnh mẽ cho chất lượng thiết bị ngoại vi, mà đang dần dần có giá cả phải chăng hơn. Thứ hai, một phòng họp hiện đại phải đáp ứng rất nhiều thách thức mà đã vượt ra ngoài tầm với của các hệ thống hội nghị truyền hình truyền thống. một phòng hội nghị không còn có thể hoạt động mà không có một máy tính được trang bị với một bộ đầy đủ của ứng dụng cộng tác khác nhau. 
Công ty cổ phần Thông tin Hapro
Điện thoại: 0473.008.911
E-mail: tmdt@haproinfo.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BẢO HIỂM XUÂN THÀNH MỞ RỘNG SỐ ĐIỂM HỌP TRỰC TUYẾN QUA TRUECONF LÊN 18 ĐIỂM

9 chú ý trong khi "Thiết Lập Âm Thanh Hội Nghị Truyền Hình"

Giaỉ thưởng và khách hàng tiêu biểu của Giải pháp hội nghị truyền hình Trueconf