Giaỉ thưởng và khách hàng tiêu biểu của Giải pháp hội nghị truyền hình Trueconf

Trueconf tự hào là nhà cung cấp số 1 trên thị trường về giải pháp hội nghị truyền hình. Chúng tôi đã giúp khách hàng của chúng tôi tiếp cận với sự thành công nhanh hơn, hiệu quả hơn. 

Khách hàng sử dụng Giải pháp hội nghị truyền hình Trueconf của chúng tôi trên khắp cả nước.

Đặc điểm chung của khách hàng đến với Trueconf Việt Nam là những khách hàng năng động, có yêu cầu về hệ thống hội nghị truyền hình chất lượng cao, hình ảnh đẹp, khả năng mở rộng linh hoạt. Và hơn hết là chi phí hợp lí- thậm chí là RẺ NHẤT thị trường. Trueconf Việt Nam sẽ tiếp tục tạo nên những giá trị gia tăng, khác biệt để không bị hòa lẫn vào thị trường chung sôi động. Chúng tôi khác biệt và không bị hòa chung. 

Khách hàng đến với chúng tôi từ mọi miền tổ quốc, từ thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Tp.Hải Phòng... đến Đăk Nông, Tuyên Quang...

tong-hop-2016

Dưới đây là danh sách khách hàng tiêu biểu sử dụng Giải pháp hội nghị truyền hình Trueconf trong 2016:

  • Agribank Dak Nong
  • Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành.
  • Ban cơ yếu Chính Phủ 
  • Agribank Tuyên Quang.
  • Mai Linh Group .
  • Sun Taxi Group
  • Công ty Cổ phần ĐTK
  • Công ty Cổ phần truyền thông quảng cáo Bưu Chính
  • Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ MTV Nam Phương
  • Công ty TNHH MTV Kinh doanh Thiết bị Công nghiệp Hà Yến
  • Công ty Cổ phần Lê Bảo
  • Công ty Cổ phần Tư vấn ITM Việt Nam
  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Golden Tech Việt Nam
  • Công ty Cổ phần Thương mại Hưng Việt.
Năm 2017 với nhiều mục tiêu trọng điểm hơn năm 2016, Trueconf Việt Nam mong muốn phụ vụ khách hàng tốt hơn cả về chất lượng Giải pháp hội nghị truyền hình lẫn sự chu đáo tận tình khi chăm sóc khách hàng, điều đó thể hiện qua sự hài lòng của quý khách hàng.

Trueconf đã được vinh danh và được nhận một số danh hiệu nổi tiếng:







Khách hàng có thể chọn chúng tại bất cứ đâu, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Website: http://trueconf.com.vn, email: trueconf@haproinfo.vn hoặc qua các đại lý của Trueconf.

Chúng tôi xin cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng đã và đang ủng hộ sử dụng dịch vụ của chúng tôi, điều đó tạo nên thành công của Trueconf nói riêng, và Haproinfo nói chung.
Bên cạnh đó không thể không nhắc đến vai trò quan trọng của các quý đại lí đã là cầu nối thành công giúp Trueconf đến với khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BẢO HIỂM XUÂN THÀNH MỞ RỘNG SỐ ĐIỂM HỌP TRỰC TUYẾN QUA TRUECONF LÊN 18 ĐIỂM

9 chú ý trong khi "Thiết Lập Âm Thanh Hội Nghị Truyền Hình"